Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tin - Khu Kỹ thuật cao, Bệnh viện Quân y 7A từng bước khẳng định chất lượng


Khu Kỹ thuật cao, Bệnh viện Quân y 7A từng bước khẳng định chất lượng

 15/08/2017 9:44 PM
(QK7 Online) - Khu chẩn đoán, điều trị kỹ thuật cao, Bệnh viện quân y 7A, Cục Hậu cần Quân khu 7 được thành lập từ năm 2012, sau 5 năm hoạt động đã có bước phát triển đáng ghi nhận, được người dân tin tưởng, an tâm đến khám và điều trị.
 
Tọa lạc tại số 83, đường An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh,  Khu chẩn đoán, điều trị kỹ thuật cao thuộc Bệnh viện Quân y 7A nhiều năm qua đã là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chi Minh và các tỉnh lân cận.
 
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, sự hợp tác giúp đỡ của các Bệnh viện lớn trong thành phố, Khu chẩn đoán, điều trị Kỹ thuật cao, Bệnh viện Quân y 7A đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị. Trong đó tập trung vào các kỹ thuật chuyên khoa sâu như chấn thương – chỉnh hình, sản phụ khoa, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, phẫu thuật điều trị kỹ thuật cao các bệnh ngoại khoa tổng quát. Đặc biệt, Khu Kỹ thuật cao đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và hiếm gặp như phẫu thuật  u buồng trứng do nghi bị ung thư; mổ cắt tử cung; mổ đại tràng góc gan…
 
Nói về kết quả hoạt động của  Khu Kỹ thuật cao, Đại tá, Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Bệnh viện Quân y 7A đánh giá: Cùng với sự phát triển của Bệnh viện thì Khu Kỹ thuật cao đã có sự tiến bộ, phát triển. Thông qua liên doanh, liên kết, hỗ trợ của các Bệnh viện lớn trong thành phố thì chúng tôi đã làm chủ nhiều kỹ thuật khó, hiện đại. Đặc biệt là chấn thương chỉnh hình và sản phụ, nhi khoa. Trong phẫu thuật và điều trị bảo đảm an toàn, không để xảy ra tai nạn, tai biến, biến chứng do lỗi chủ quan, thiếu kiến thức, thiếu trách nhiệm của thầy thuốc. Chúng tôi hướng đến tất cả các đối tượng kể cả bình dân và cao cấp nên bệnh nhân đến với Khu Kỹ thuật cao ngày càng nhiều và chúng tôi tự hào khi được phục vụ cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu 7 và nhân dân trên địa bàn.
 
 

 Chấn thương chỉnh hình và sản phụ khoa là hai thế mạnh của Khu Kỹ thuật cao
 
Thời gian qua,  Ban điều hành Khu Kỹ thuật cao, Bệnh viện Quân y 7A  đã  xác định  mũi nhọn đột phá đó là phát triển dịch vụ khám và điều trị chuyên ngành Sản phụ khoa. Qua đó đã khẳng định được thương hiệu “Phụ sản An Đông của Bệnh viện 7A” được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.
 
Là người từ huyện Cần Đước, tỉnh Long An lên nuôi con gái sinh, bà Phạm Thị Dây nói: Con gái tôi nhà ở quận 6, thành phố Hồ Chí Minh, trước khi sinh con gái tôi được bạn bè giới thiệu nên đến Khoa phụ sản An Đông, Khu Kỹ thuật cao Bệnh viện Quân y 7A. Khi đến chăm con tôi thấy cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi đầy đủ, người nhà và sản phụ chỉ cần đến tay không, mọi việc đã có Bệnh viện lo. Đội ngũ y, bác sĩ, hộ lý tận tình chăm sóc, tôi rất hài lòng. Mai này, trong họ hàng dòng tộc có người sinh tôi sẽ giới thiệu đến đây.
 
Ngày 15 tháng 8 năm 2017, Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 7A tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm hoạt động Khu kỹ thuật cao. Thiếu tướng Du Trường Giang, Phó Tư lệnh Quân khu 7, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 đến dự.
Trong 5 năm qua, Khu Kỹ thuật cao đã khám cho gần 240.000 bệnh nhân và đón hơn 12.000 cháu bé chào đời. Tổng doanh thu hơn 350 tỷ đồng, hoàn thành các nghĩa vụ về thuế, lương, nộp Quân khu và tái đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại.
Tại lễ sơ kết 5 năm hoạt động, Cục Hậu cần tặng giấy khen cho Khu Kỹ thuật cao. Ban giám đốc Bệnh viện Quân y 7A tặng giấy khen cho 4 tập thể và 31 cá nhân có thành tích tốt trong 5 năm hoạt động.
Xuân Hải




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét