Văn nghệ trước giờ hội nghị của các bạn nhân viên Khu Kỹ thuật cao:
Huỳnh Như, Thúy Ngọc, Thanh Trúc
Ngoài những thuận lợi, các khó khăn, thách thức được PGĐ Trương Hoàng Việt trình bày cho hội nghị:
- Nằm trong khu vực có nhiều phòng chụp MRI đã hoạt động lâu năm, đã có thương hiệu quen thuộc với các bác sĩ, bệnh nhân và nhân dân.
- Phòng chụp MRI mới đi vào hoạt động, chưa được biết đến nhiều, sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ chưa cao.
- Cơ sở hạ tầng và vật chất chưa được đầu tư đầy đủ, ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng.
- Kỹ thuật viên ít kinh nghiệm về kỹ thuật chụp MRI.
- Do biên chế chỉ có một bác sĩ vừa đảm nhiệm công tác quản lý điều hành khoa vừa làm chuyên môn khác như đọc siêu âm, đọc CT Scanner, .. nên đôi khi xảy ra tình trạng không có bác sĩ đọc kết quả, gây ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ bệnh nhân.
- Chưa chú trọng về mặt tiếp thị quảng cáo.
- Chưa ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và phục vụ khách hàng.
Giám đốc Lê Quang Trí nhìn nhận; những việc làm được đối với MRI ít hơn việc chưa làm được. Cơ sở vật chất khang trang, cơ chế hoạt động thoáng so với các đơn vị khác nhưng chưa thu hút được khách. Qua hoạt động 6 tháng, số lượng khách sử dụng dịch vụ MRI: 619 ca (95 quân nhân, 339 BHYT, 185 dịch vụ)
Thời gian tới, Giám đốc đề nghị:
- Thống nhất tên gọi là Tổ Cộng hưởng từ (Khu KTC, BV7A)
- Nhân sự: Đẩy mạnh quy trình đào tạo, huấn luyện; đưa vào các buổi hội thảo chuyên đề để có tiếng nói chung giữa bộ phận Lâm sàng và Cận lâm sàng trong việc hội chẩn.
- Đẩy mạnh việc marketing cho MRI.
- Phát triển công nghệ thông tin cho cho MRI và Khu KTC
- Triển khai hợp tác với khoa chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Chợ Rẫy, Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y dược
Xem thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét