Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Du lịch Đà Lạt 2015

Như một xu thế tất yếu của cuộc sống hiện đại, du lịch đã trở thành một dịch vụ không thể thiếu của cuộc sống ngày nay. Ta khám phá, trải nghiệm, học hỏi được nhiều điều mới lạ về cảnh quan thiên nhiên, con người và văn hóa mỗi nơi ta đến. Và còn hơn thế nữa, qua chuyến đi, ta gởi gắm đến người thân của mình những tình cảm gắn kết yêu thương ....

Chuyến đi Đà Lạt năm nay được tổ chức thành ba đợt: đợt 19-21/6/2015 với sự hiện diện của già làng Trần Mạnh Tôn (Chính ủy); đợt 03-05/7/2015 với sự đồng hành của già làng Trương Hoàng Việt (PGĐ); đợt 17-19/7/2015 với sự có mặt của già làng Lê Quang Trí (Giám đốc) mang lại nhiều niềm vui, thắt chặt thêm tình thân ái giữa mọi người với nhau. Trên hết đó là sự an toàn tuyệt đối của chuyến đi.

Mặc dù 'sơ kết' đợt một, vẫn còn một số lỗi không đáng có trong việc tổ chức nhưng nhìn chung mọi người vui vẻ, hài lòng với nơi ăn chốn ở, tình cảm gắn kết, đạt được mục đích của chuyến tham quan dù cho trời mưa 'da diết'...... 
  • Hướng dẫn viên yếu nghề: Nói sai (ở ĐL, loại thông phổ biến là loại 3 lá kim chứ không phải loại 5 lá kim), không giới thiệu được điểm tham quan, chưa đủ khách trên xe nhưng đã lăn bánh, không hỗ trợ khách lớn tuổi.
  • Không đưa tham quan hết những điểm đã liệt kê trong chương trình: Đồi thông hai mộ - hồ than thở; vườn dâu; các biệt thự cổ.
  • Món ăn: Vừa miệng nhưng hơi thiếu thức ăn.

"Mọi sự rồi cũng sẽ qua!" 
Mong rằng đợt hai và đợt ba sẽ rút kinh nghiệm, trời sẽ bớt mưa và chuyến đi thành công hơn, vui hơn!





Tái bút: 
- Tinh thần tự sướng dâng cao, dự đoán sau chuyến đi chơi này, có thêm nhiều bạn sẽ mua gậy tự sướng + pin sạc dự phòng. 
- Xem thêm hình ảnh từ face của các thành viên PSAĐ: Bs Đặng, Bs Hiền, Trang Nguyễn, Thảo Phạm, Trang Trần, Nga Trần,  Ngọc Tùng, Thanh Trúc, Huỳnh Như, Hồng Vân, Bạch Tuyết, Nhã Uyên, ....
- Có một trận đấu trong đợt một này mọi người
- Chuyện vui về việc đi taxi ở Đà Lạt
(chuyện có thật 100%, xin phép được giấu tên)

Nhóm bạn đứng đợi nhưng không thấy taxi nào chạy ngang nên ai cũng quyết định gọi điện thoại cho tổng đài. Người lớn tuổi nhất nhóm cũng là người nhanh tay nhất, lấy đtdd và bấm số.

Anh ấy: Chị cho một taxi 7 chỗ đến Nhà thờ con gà nha!
Tổng đài: Nhà thờ con gà ở đâu vậy anh?
Anh ấy: Nhà thờ con gà Đà Lạt ah!
Tổng đài: Đây là số tổng đài của taxi ở Sài Gòn anh ơi!
Anh ấy: ?!?!
Cả nhóm được một trận cười nghiêng ngả đã đời.

(Câu chuyện xảy ra ở ĐL và SG, chứ nếu anh ấy đang ở Đà Nẵng và gọi nhầm số tổng đài ở Đà Lạt thì cũng vui rồi vì Đà Nẵng cũng có Nhà thờ con gà )








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét