Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Hội thi văn nghệ, Hội thi Báo tường mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất năm 2018


Ngày 09/02/2018, tại Bệnh viện Quân y 7A tổ chức Hội thi văn nghệ, Hội thi Báo tường mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất năm 2018.
Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Trịnh Văn Minh, bí thư Đảng ủy, chính ủy Bệnh viện Quân y 7A. Tham gia tranh tài tại Hội thi gồm có 04 đội của 04 chi đoàn. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, kịch tính qua nhiều bậc cảm xúc.
Đánh giá Hội thi, đồng chí Trung tá Bùi Hữu Ba, Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân y 7A thành viên Ban giám khảo cho biết các chi đoàn đã nghiêm túc triển khai kế hoạch của Đoàn Cơ sở. Đại đa số các chi đoàn bám sát với chủ đề đặt ra. Một số tiết mục văn nghệ được dàn dựng khá công phu, phong phú về hình thức, ý nghĩa, nội dung, sáng tạo, đầy tính nghệ thuật. Nhiều tờ báo có sự đầu tư lớn về thời gian và công sức, có sự tìm tòi, sáng tạo tạo nên bài viết có chất lượng tốt mạnh dạn nói lên tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của tuổi trẻ Bệnh viện. Đây thực sự là ngày hội của thanh niên, là hoạt động tuyên truyền hiệu quả của Đoàn, là sân chơi hữu ích cho đoàn viên, thanh niên. Cả hai phần thi đã gây bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả. 

Kết quả giải nhất hội thi văn nghệ chi đoàn Khối Nội, Báo tường nhất: Khu Chẩn đoán và Điều trị Kỹ Thuật Cao.












































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét