Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

TB - Thi đua đột kích "40 ngày đêm hành động kiểu mẫu"

NỘI DUNG PHÁT ĐỘNG
Thi đua đột kích “40 ngày đêm hành động kiểu mẫu”
chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Bệnh viện Quân y 7A

(20/05/1976 - 20/05/ 2016)

Đảng ủy- Ban Giám đốc Bệnh viện phát động đợt thi đua đột kích “40 ngày đêm hành động kiểu mẫu” với một số nội dung, chỉ tiêu như sau:
I. Chủ đề: “40 ngày đêm hành động kiểu mẫu”.
II.Thời gian: Từ ngày từ ngày 10/4 đến 20/05/2016.
III. Nội dung, chỉ tiêu: Ban, khoa trong toàn Bệnh viện cần tập trung thực hiện tốt các nội dung, chỉ tiêu sau đây:
A. Mục tiêu
Phát huy truyền thống, đoàn kết, nỗ lực hành động hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống Bệnh viện. Tham gia bầu cử Quốc hội khóa XIV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 với trách nhiệm chính trị cao nhất. Phục vụ đoàn kiểm tra của Cục Quân y đạt kết quả tốt nhất.
B. Nội dung cụ thể:
1. 100% cán bộ, chiến sỹ, nhân viên nhận thức rõ những nét tiêu biểu truyền thống Bệnh viện, nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống Bệnh viện; nắm vững luật bầu cử và tham gia bầu cử Quốc hội khóa XIV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 với trách nhiệm cao nhất.
100% ban, khoa, đơn vị chủ động chuẩn bị đầy đủ các yếu tố phục vụ Đoàn kiểm tra của Cục Quân y/ BQP đạt kết quả tốt nhất.
2. 100% cán bộ, chiến sỹ, nhân viên sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ biên giới, hải đảo. Đoàn kết, hiệp đồng, lập công tập thể; không đùn đẩy trách nhiệm.
Thực hiện nghiêm các chế độ, nhất là 10 chế độ ưu tiên. Không để xảy ra bất cứ một sự phản ảnh không tốt nào của người bệnh và đồng nghiệp.
- Khoa Dược: Tổ chức bình và phát hiện các bất cập trong chỉ định thuốc điều trị nội trú và toa thuốc điều trị ngoại trú.
- Khoa Trang bị: Xây dựng các quy trình cấp, phát, quản lý, sử dụng, tránh lãng phí vật tư tiêu hao.
- Khoa Xét nghiệm: Cải thiện và công bố kết quả chất lượng xét nghiệm sau kết luận ngoại kiểm hàng tháng.
- Các cơ quan: Có đăng ký và triển khai nội dung cụ thể về cải cách hành chính.
3. 100% cán bộ, chiến sỹ, nhân viên tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi sịnh hoạt, học tập, các hoạt động khác do đơn vị và cấp trên tổ chức.
4. 100% đơn vị an toàn về mọi mặt, không có người uống rượu, bia trong khi làm nhiệm vụ; không có người hút thuốc lá trong bệnh viện.
5. 100% đơn vị sắp xếp đồ gọn gàng, vệ sinh tốt, trang trí đẹp chào mừng ngày truyền thống Bệnh viện
IV. Biện pháp thực hiện:
Các ban, khoa tổ chức quán triệt sâu sắc nội dung thi đua, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về ý nghĩa, tầm quan trọng của đợt thi đua đột kích “40 ngày đêm hành động kiểu mẫu” động viên mọi cán bộ, chiến sỹ nhân viên nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách được giao.

Cuối đợt thi đua các ban, khoa tổ chức sơ kết, bình xét khen thưởng, biểu dương những tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt thi đua đột kích. Hội đồng thi đua tăng cường kiểm tra, chấm điểm thi đua, bình xét chặt chẽ.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét