Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

KH - Kiểm tra nhận thức chính trị năm 2013


Khu KTC nhận Kế hoạch số 86/KH-BV7A về Kiểm tra chính trị cho cán bộ, chiến sỹ, CNVQP của Bệnh viện 7A năm 2013 của Bệnh viện và triển khai thực hiện như sau:

1. Nội dung kiểm tra:
Câu 1. Sự cần thiết tiếp tục quán triệt, thực hiện quan điểm của Đảng về bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới? Liên hệ trách nhiệm theo cương vị chức trách được giao?
Câu 2. Quan điểm cơ bản của Đảng ta về bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới? Liên hệ trách nhiệm theo cương vị chức trách được giao?
Câu 3. Những giải pháp cơ bản nhằm tiếp tục quán triệt, thực hiện quan điểm của Đảng về bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới? Liên hệ trách nhiệm bản thân?
Câu 4. Nội dung và cơ sở của Tư tưởng Hồ Chí Minh về “người đội trưởng, người chính trị viên phải là người anh, người chị, người bạn của đội viên”? Liên hệ trách nhiệm bản thân?
Câu 5. Yêu cầu, nội dung, biện pháp chủ yếu học tập, làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “người đội trưởng, người chính trị viên phải là người anh, người chị, người bạn của đội viên”. Liên hệ trách nhiệm bản thân?
Câu 6. Nội dung phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương trong tư tưởng Hồ Chí Minh? Liên hệ trách nhiệm bản thân?
Câu 7. Nội dung nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp? Liên hệ trách nhiệm bản thân?
Câu 8. Sự cần thiết phải ban hành Luật Biển Việt Nam? Quan điểm và nguyên tắc xây dựng Luật Biển Việt Nam? Liên hệ trách nhiệm của cơ quan, đơn vị và bản thân?
Câu 9. Sự cần thiết phải ban hành Luật phổ biến, giáo dục Pháp luật? Quan điểm và nguyên tắc xây dựng Luật phổ biến, giáo dục Pháp luật? Liên hệ trách nhiệm của cơ quan, đơn vị và bản thân?
Câu 10. Mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ và giải pháp tiến hành công tác dân vận trong tình hình mới? Liên hệ trách nhiệm của cơ quan, đơn vị và bản thân?
Câu 11. Nội dung, biện pháp đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn, hoạt động thu thập bí mật Nhà nước, bí mật Quân sự của các thế lực phản động, thù địch? Trách nhiệm của LLVT Quân khu? Liên hệ trách nhiệm bản thân?

2. Phương pháp
        Mỗi nhân viên tự chọn 01 trong 11 câu hỏi, viết tay trên khổ giấy A4, bài viết không quá 04 trang; không nhờ người khác viết hộ.
Liên hệ trách nhiệm gắn với việc kiểm điểm, phê bình và tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XI); Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

3. Thời gian và địa điểm:
- Thời gian: Thứ Bảy ngày 05/10/2013
Buổi sáng: Từ 09g00 đến 11g00; buổi chiều: Từ 14g30 – 16g30
- Địa điểm: Hội trường A  

4. Đối tượng kiểm tra:
- Nhân viên lao động hợp đồng (có danh sách đính kèm).

5. Phương pháp tổ chức thi kiểm tra nhận thức:
- Chia làm 02 đợt thi, tập trung tại Hội trường A.
- Thời gian viết bài 120 phút.
- Sau khi làm bài xong, ban tổ chức sẽ niêm phong và gửi Ban Chính trị chấm bài.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét